Top 4 quán cà phê “chill” như Đà Lạt ở Hải Phòng

Không chỉ các món ăn ngon đặc sắc, Hải Phòng cũng có nhiều quán cà phê siêu đẹp, mộng mơ như Đà Lạt thu nhỏ. Muốn tìm một nơi để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi hay cuối tuần chưa biết làm gì thì hãy tham khảo bài viết này. Sau đây là 4 quán cà phê đang được nhiều các bạn trẻ yêu thích nhất mà khi đến với thành phố Cảng xinh đẹp bạn đừng bỏ lỡ nhé!

1. Tree House Coffee – quán cà phê nhiều cây xanh

“Một Đà Lạt mộng mơ giữa lòng thành phố Cảng” là những từ mỹ miều mà bất kỳ ai khi đến Tree House Coffee phải thốt lên. Với phong cách decor tươi mát giống như cái tên Tree House, đó là một ngôi nhà nhỏ có nhiều cây xanh và hoa cỏ. Khi bước vào quán, người ta sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái với không gian xanh của quán. Xen vào đó có cả sự ấm áp với tone gỗ trầm của bàn ghế và các đồ decor nhỏ xinh. Đặc biệt là Tree House Coffee luôn có những bình hoa tươi xinh xắn làm điểm nhấn. Hôm thì hoa hồng, hôm lại hoa ly… được anh chủ quán tỉ mỉ, tinh tế trang trí cho quán nhỏ xinh này.

Top 4 quán cà phê "chill" như Đà Lạt ở Hải Phòng

Quán cà phê được bài trí đơn giản mà tinh tế

Tọa lạc ở một vị trí đắc địa là ngay bên hồ An Biên (hồ Đào), Tree House Coffee là địa điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ. Buổi tối khi dạo qua hồ Đào, các bạn sẽ thấy quán nhỏ này đông kín khách đến uống trà hóng gió hồ, hay đến để chụp cho mình những bức hình xinh xắn.

Top 4 quán cà phê "chill" như Đà Lạt ở Hải Phòng

Quán cà phê được decor với tone màu xanh của cây cỏ, màu trắng và nâu trầm

Tree House Coffee được yêu thích không chỉ bởi không gian quán mà còn bởi nhân viên nhiệt tình, tươi tắn cùng chất lượng đồ uống ngon. Cách đặt tên đồ uống ở quán cũng rất ấn tượng với những cái tên như “Cô ấy”, “Anh ấy”,… khiến ai đặt chân đến quán cũng nhớ mãi.

Giữa thành phố tấp nập, có một quán cà phê giản dị, nhẹ nhàng như thế thật khiến người ta nhớ mãi. Nếu chưa một lần đến Tree House Coffee, có lẽ đó là một điều thiếu sót trong Album ảnh của bạn.

Top 4 quán cà phê "chill" như Đà Lạt ở Hải Phòng

Một quán cà phê giản dị, tươi mát

Địa chỉ: 143 đường vòng hồ An Biên, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Thời gian: 8:00 – 22:30

Giá: 30k-50k

Liên hệ: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071832954200

2. Sam Camping – quán cà phê để cắm trại

Sam Camping tiên phong trong phong cách Camping kết hợp với Cafe. Khi đến nơi đây, bạn không chỉ thưởng thức đồ uống mà còn được trải nghiệm cắm trại. Được decor với lều trại, không gian rộng lớn có thảm cỏ trải dài. Khi đến với Sam Camping, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như đang được đi picnic. Bạn có thể tự chuẩn bị thức ăn, đồ nướng tại nhà và mang đi. Ở Sam có dịch vụ cho thuê lều trại, bàn, bếp để bạn có những trải nghiệm đi cắm trại ngoài trời tốt nhất.

Top 4 quán cà phê "chill" như Đà Lạt ở Hải Phòng

Quán cà phê ngoài trời với thảm cỏ xanh mát mắt

Menu đồ uống đa dạng với các loại trà, bạn cũng có thể đến với Sam để “chill”, chụp vài bức ảnh với chiều hoàng hôn. Nếu đến để picnic thì bạn hãy đặt bàn trước nhé!

Top 4 quán cà phê "chill" như Đà Lạt ở Hải Phòng

Đây là một nơi giúp các bạn thư giãn dịp cuối tuần

Địa chỉ: 1619 Phạm Văn Đồng, Phường Tân Thành Quận Dương Kinh , Hải Phòng

Thời gian: 10h – 22h

Giá: 20k-50k

Liên hệ: https://www.facebook.com/SamCamTrai

3. Om Corner – quán cà phê hiện đại

Om Corner được mệnh danh là khu vườn xanh mát giữa lòng thành phố. Với phong cách trang trí hiện đại, Om Corner có tone màu chủ đạo là trắng và xanh của cây cối. Mang không gian xanh vào trong nhà, dù là ngày mưa hay ngày nắng thì đến với Om Corner bạn cũng sẽ có những bức hình xinh xắn.

Top 4 quán cà phê "chill" như Đà Lạt ở Hải Phòng

Một quán cà phê hiện đại nhưng vẫn có một chút hơi hướng cổ điển

Quán có 2 tầng rộng rãi, có nhiều cây xanh mát mắt, bể cá rất “chill”. Om Corner có góc để các bạn làm việc, không gian để trò chuyện… phù hợp với tất cả các mục đích của bạn. 

Menu của quán đa dạng với các loại trà, cafe và có rất nhiều các loại bánh. Nhờ có không gian đẹp, đồ uống ngon, phục vụ nhiệt tình mà Om Corner đã nhận được cơn mưa lời khen của các bạn trẻ.

Top 4 quán cà phê "chill" như Đà Lạt ở Hải Phòng

Không gian rộng rãi với nhiều góc check-in xinh đẹp

Địa chỉ: 90 Hai Bà Trưng, Hải Phòng

Thời gian: 7h-22h

Giá: 50-80k

Liên hệ: https://www.facebook.com/OMCornerCoffee

4. Breathe Rooftop – quán cà phê trên cao

Breathe đúng như cái tên, đây là một hơi thở mới cho xu hướng cafe thành phố Hoa Phượng. Đây có lẽ là quán cafe hiếm hoi mang phong cách Rooftop ở Hải Phòng. Khi đến ở Breathe, ta lại liên tưởng đến quán cafe tầng thượng ở Đà Lạt. Mang hơi hướng cổ điển pha chút hiện đại, Breathe luôn được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Không quá hot như ba quán cafe kể trên, nhưng Breathe vẫn có những fan riêng.

Top 4 quán cà phê "chill" như Đà Lạt ở Hải Phòng

Quán cà phê này là một hơi thở mới giữa lòng thành phố Cảng

Đây cũng chính là nơi ngắm hoàng hôn cực đẹp khi được tọa lạc trên tầng thượng cao, ngắm nhìn thành phố xinh đẹp. Không decor quá cầu kỳ nhưng chính sự giản đơn này lại khiến quán cafe có điểm nhấn riêng. Đến với Breathe, các bạn sẽ không lo thiếu hình check-in mang về. 

Ngoài menu đồ uống ra thì thỉnh thoảng Breathe cũng thổi một làn gió mới cho khách hàng dịp cuối tuần hay những dịp đặc biệt đó là Cafe phim. Bạn sẽ đặt vé trước qua fanpage của Breathe Rooftop và được xem những bộ phim đặc biệt trên tầng thượng. 

Top 4 quán cà phê "chill" như Đà Lạt ở Hải Phòng

Ngắm hoàng hôn thật yên bình với quán cà phê này

Địa điểm: 89 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thời gian: 16h-22h

Giá: 30k-60k

Liên hệ: https://www.facebook.com/Breathe.rooftop

Trên đây là top 4 quán cà phê siêu đẹp cho các bạn tham khảo. Đó là những quán cà phê hot nhất bởi không gian xinh đẹp, đồ uống ngon và nhân viên cực thân thiện. Khi đến Hải Phòng, ngoài ăn những món ăn đặc sản ra, các bạn hãy thử đến những quán cà phê này để trải nghiệm và check-in nhé! 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *