Top 5 studio chụp ảnh kỉ yếu ở Hải Phòng

Mùa tốt nghiệp của các bạn học sinh ,sinh viên lại sắp tới.Chắc hẳn ai cũng mong muốn có những tấm ảnh kỉ yếu thật lung linh để khi lật cuốn album ra, kí ức năm tháng tuổi học trò tươi đẹp lại ùa về như mới ngày hôm qua.BCTopList muốn giới thiệu cho các bạn top 5 Studio chụp ảnh kỉ yếu tại Hải Phòng, hãy tham khảo và chọn một Studio để chụp ảnh kỉ yếu cho lớp mình nhé!

LEO Studio

Đầu tiên phải kể đến LEO Studio, được đánh giá là studio chụp ảnh kỉ yếu đẹp nhất ở Hải Phòng được nhiều lớp lựa chọn. LEO Studio sở hữu đội ngũ chụp ảnh khá chuyên nghiệp trong khi đó phong cách chụp ảnh thì lại riêng biệt, không giống với bất cứ Studio nào. Leo Studio tập hợp đội ngũ giàu kinh nghiệm, 3 thợ chụp và 2 thợ quay giúp cho các bạn có những tấm hình kỉ yếu thật lung linh, để từ đó có được một bộ ảnh thời áo trắng đẹp tuyệt vời và mang nét cá tính riêng của lớp bạn.

Đến với Leo Studio, các bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình, chân thành để cùng tìm ra một phong cách chụp ảnh độc đáo, đặc biệt, phù hợp với các phong cách thời trang từ lãng mạn, cổ điển cho đến nghệ thuật, tất cả sẽ được các nhiếp ảnh gia của LEO Studio thể hiện trên từng bức ảnh.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Bình, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: (+84) 823191293
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leostudiohp/
Chụp ảnh kỉ yếu cùng LEO Studio.
Chụp ảnh kỉ yếu cùng LEO Studio.
Chụp ảnh kỉ yếu cùng LEO Studio.
Chụp ảnh kỉ yếu cùng LEO Studio. 

Gấu Media

Gấu Media được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh kỉ yếu đẹp tại Hải Phòng, Gấu Media luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía các bạn trẻ bằng những cuốn album ảnh kỉ yếu đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Gấu Media đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh kỉ yếu với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mục đích đem đến những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh kỉ niệm.

Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình những cô cậu học trò vô tư hồn nhiên mà cũng thật cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm, dáng “độc, lạ”. Có lẽ, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các anh chàng chụp ảnh chuyên nghiệp hàng đầu Hải Phòng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: An Dương, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0902.555.896 – 0812.813.999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gaumedia/
Chụp ảnh kỉ yếu cùng Gấu Media.
Chụp ảnh kỉ yếu cùng Gấu Media.
Chụp ảnh kỉ yếu cùng Gấu Media..
Chụp ảnh kỉ yếu cùng Gấu Media.. 

Ahihii Studio

Ahihii Studio sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy với gói chụp ảnh kỷ yếu uy tín tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị nổi tiếng về sự chuyên nghiệp cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng các thành viên trong lớp những tấm hình kỷ niệm đẹp và độc đáo nhất. Cụ thể như, đơn vị sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm chụp ảnh đẹp và ấn tượng như: bãi biển, khu vui chơi, … hay chính trên khuôn viên trường học thân thương của bạn.

Khi chụp ảnh, bạn cũng có thể tự do lựa chọn trang phục cũng như kết hợp những giây phút vui đùa, tinh nghịch để đánh dấu lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của thanh xuân. Tại đây, Ahihii Studio hiện đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ chụp hình khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mong muốn, sở thích cũng như khả năng tài chính cá nhân.

Ngoài ra, bạn còn được tặng thêm album ảnh, video chụp ảnh trong các gọi dịch vụ riêng biệt. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những khung hình đẹp nhất và đậm chất học sinh mới lạ. Chắc chắn, khi nhận ảnh bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như khung cảnh đẹp cùng mức giá dịch vụ phải chăng, hợp với nhu cầu của học sinh sinh viên.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Trịnh xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
  • Hotline: 0345.195.010
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ahihiistudio
Ahihii Studio
Ahihii Studio
Ahihii Studio
Ahihii Studio 

Đơn Studio

Đơn Studio cũng được đánh giá là một trong những Studio chụp ảnh kỉ yếu đẹp nhất Hải Phòng. Không còn gì phải bàn cãi về đội ngũ nhiếp ảnh đến được đào tạo chuyên nghiệp của Đơn Studio. Những nhiếp ảnh gia trẻ tuổi ấy có phong cách chụp ảnh khá trẻ trung, sáng tạo.

Chắc chắn Đơn Studio sẽ không khiến bạn phải thất vọng, hứa hẹn mang đến cho bạn những khung hình sáng tạo đầy tính nghệ thuật, giúp bạn lưu giữ thanh xuân áo trắng tuyệt đẹp. Lợi thế của Đơn Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc có một không hai và những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cô cậu học trò, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc ấm áp, tinh tế, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh hơn, giúp các bạn trẻ vẽ nên câu chuyện cấp ba đầy kỉ niệm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Hoa Động, Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0849 392 324
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Donstudiohp/
Chụp ảnh kỉ yếu cùng Đơn Studio.
Chụp ảnh kỉ yếu cùng Đơn Studio.
Chụp ảnh kỉ yếu cùng Đơn Studio.
Chụp ảnh kỉ yếu cùng Đơn Studio. 

Lucio Studio

Lucio Studio là một studio chụp ảnh cưới, ảnh kỉ yếu mang phong cách khá ấn tượng tại Hải Phòng. Lucio Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh trẻ trung, năng động, yêu nghề và luôn hướng đến những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới lạ. Bên cạnh đó, Studio cũng không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh kỉ yếu đẹp, lung linh mang nét cá tính riêng cho từng lớp.

Một khi đã chọn Lucio Studio, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn. Lucio Studio luôn lấy tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên, chất lượng hàng đầu làm mục tiêu. Album ảnh kỉ yếu không phải là ảnh được đầu tư về kinh tế, mà là album ảnh được đầu tư bằng tất cả sự sáng tạo của Nghệ Thuật.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 19 chợ Hàng, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0911.794.555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Luciostudiohp/
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa – Nguồn Internet
Ảnh kỉ yếu chụp bởi Lucio Studio.
Ảnh kỉ yếu chụp bởi Lucio Studio. 

Nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một Studio chụp ảnh kỉ yếu thật lung linh, thật đẹp cho lớp mình thì đừng chần chừ gì nữa. Hãy liên hệ với một trong năm Studio kể trên, đặt lịch để nhận được ưu đãi khuyến mãi nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *